Xem bói các chòm sao hằng tuần : từ 04/5/2015 đến 10/05/2015

Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương khởi động tuần mới của mình thật ấn tượng: nguồn lực dồi dào, đặc biệt là bạn luôn biết rõ mình đang làm gì và đang mong muốn đạt được điều gì. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho tuần mới nha các cung hoàng đạo.

CC2012 Xau ket chieu tai 01 Xem bói các chòm sao hằng tuần : từ 04/5/2015 đến 10/05/2015

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Cầu Kết Tiền Xu

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương khởi động tuần mới của mình thật ấn tượng: nguồn lực dồi dào, đặc biệt là bạn luôn biết rõ mình đang làm gì và đang mong muốn đạt được điều gì. Tuy nhiên, khi bước sang thứ Ba, bạn sẽ phải rơi vào tình huống tranh cãi với một vài người mà khi đó tiếng nói của bạn không có trọng lượng nào cả.

Tốt nhất là tìm cách lắng dịu nó và chọn hướng đi có lợi, tích cực và an toàn nhất. Chỉ khi đến cuối tuần, bạn mới thực sự có thời gian và sự tập trung tốt vào công việc của mình mà thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày đầu tuần là khoảng thời gian tuyệt vời để gần gũi bên những người bạn yêu mến, hoặc ít nhất là một ai đó “đặc biệt” với bạn. Thứ Tư và thứ Năm sẽ là những ngày đỉnh điểm: cuộc sống sẽ đem đến rất nhiều tình huống thú vị, vui nhộn, những người bạn lúc nào cũng hóm hỉnh, hài hước, thật tuyệt vời khi được sống trong thế giới này.

Thứ Sáu cho tới cuối tuần, chuyện tình cảm được bạn đặt lên ưu tiên hàng đầu. Trong mắt ai đó, bạn là một “viên kẹo ngọt ngào” đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngay khi vừa bước sang tuần mới, Song Tử phải gặp rất rất nhiều điều trái ngược. Trong tình huống này, với bạn làm thế này là hay nhất nhưng người khác lại có ý kiến ngược lại. Trong các ngày tiếp theo, bạn thích thú đọc những cuốn sách đầy triết lý và đòi hỏi kiến thức uyên thâm, sâu xa mới có thể hiểu được.

Blog Phong Thủy thấy rằng nửa tuần còn lại, bạn không thích tham gia vào những cuộc đối thoại với những đề tài to tát kéo dài hàng giờ, thay vào đó bạn chỉ muốn dành thời gian trò chuyện với chính mình mà thôi. Cũng có lý đó chứ, cứ làm vậy đi nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ bắt đầu ngày đầu tiên của tuần mới bằng những tin rất vui, đó là tất cả những nỗ lực và sự chăm chỉ của bạn trước đây sẽ được phần thưởng xứng đáng. Chỉ vài giờ trước đó tưởng chừng như sẽ không hoàn thành được việc gì, nhưng nhờ vào ý chí và cố gắng của bạn, thành công đã mỉm cười.

Bạn có khả năng tuyệt vời trong việc nhận ra được những mục tiêu của mình chắc chắn sẽ xảy ra. Đặc biệt từ thứ Tư đến thứ Sáu, ngồi xuống và nhìn thật xa những mong muốn của bạn nha, nhưng cứ bình tỉnh, đừng đi quá xa và quá sâu, bạn sẽ không với tới đâu. Cuối tuần này lại hứa hẹn một vài tình huống gặp gỡ bất ngờ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những cái tôi quá cao có thể là nguyên nhân gây ra rắc rối trong những ngày đầu tuần, đó là lý do khiến Sư Tử nên là người xoa dịu tình huống và đưa mọi người xích lại gần nhau. Nhưng khi sang ngày thứ Năm, bạn nên quay về với thực tế và tập trung vào công việc, bài vở và những thứ khác.

Chỉ cần làm tốt và hoàn thành thật hoàn hảo thì khi bước sang cuối tuần, bạn sẽ lại được có thêm thời gian để ở bên cạnh “người ấy” và cùng nhau tận hưởng những giây phút thư giãn trong những ngày cuối của tuần này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu muốn bắt đầu tuần mới thật tốt và suôn sẻ thì từ khóa nên nắm giữ chính là “sự linh hoạt”. Thường thì những kế hoạch Xử Nữ vẽ ra sẽ không bao giờ hoặc ít khi nào xảy ra chính xác hoàn toàn, chúng sẽ phải thay đổi liên tục. Điều quan trọng là phải biết cách thích nghi và điều chỉnh sao cho phù hợp, như vậy mới dễ dàng cho bạn.

Những ngày sau đó, nếu như có ai làm bạn lo lắng hay khó chịu thì củng đừng phản ứng căng thẳng quá mức bởi vì cơ hội cho bạn đi du lịch và nghĩ dưỡng sẽ khá lớn trong cuối tuần này, và bạn sẽ cho ra những ý tưởng rất hấp dẫn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cho dù tâm trạng của bạn trong tuần này như thế nào, hãy luôn cởi mở và thân thiện với những người khác, đừng để sự lạnh lùng trên khuôn mặt làm cản trở và làm cách xa bạn với những người xung quanh.

Giữa tuần, bạn sẽ khám phá ra một bí mật lớn của một trong những người bạn và chắc chắn nó sẽ không làm bạn khỏi bỡ ngỡ và bất ngờ đâu. Và với tin cực kỳ “sốc” như thế, bạn sẽ ưu tiên dành ngày cuối tuần để ở bên cạnh người bạn này và tìm hiểu thêm và bí mật đó. Chắc chắn bạn sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác cho mà xem.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp hy vọng sẽ có được những ngày đầu tuần thật bình yên và nhẹ nhàng, nhưng dường như kỳ vọng của bạn không được thành hiện thực. Những người xung quanh đang trong tâm trạng không vui, và bạn sẽ phải rất vất vả để có thể khơi dậy nguồn cảm hứng và sự vui tươi trong họ. Nhưng bạn là người đầy sáng tạo mà, chỉ cần động não một xíu thôi thì sẽ có rất nhiều trò hay ho đấy.

Thứ Tư và thứ Năm, hãy đưa bản thân vào khuôn khổ, làm việc cẩn trọng và kiên trì, bạn sẽ thấy kết quả đáng với mong đợi. Sang ngày Thứ Sáu, bạn yêu thích những thách thức – vậy thì hãy đưa ra cho mình những cái đích to lớn và quyết tâm thực hiện xem sao. Cũng may là hai ngày cuối tuần, bạn sẽ có thời gian thật sự bình an để thư giãn bên cạnh người thân và cho chính mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thứ Hai đến, bạn thức dậy với tinh thần vô cùng sảng khoái, dồi dào năng lượng và đầy sức sống. Nhân Mã rất háo hức trò chuyện và gặp gỡ với mọi người, kể cả người lạ, đối với bạn không có gì khó khăn cả. Hơn nữa, đây cũng là thời gian bạn thấy rất háo hức và tràn ngập hạnh phúc của tình yêu.

Cuối tuần đến, bạn không cần phải bỏ tiền ra nhiều mà vẫn có được những giây phút thư giãn thiệt thoải mái bên cạnh đám bạn của mình, chỉ cần ngồi tụ họp lại với nhau và tán gẫu, dư sức làm cho bạn cười và xả đi xì-trét trong tuần liền thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mỗi người đều đem cho mình một động lực đến với công việc và tốt nhất là Ma Kết cũng nên sớm tìm ra cho mình xem đó là gì trước khi tiến hành thực hiện một việc nào đó. Đa phần bạn cần phải dựa vào khả năng tiên đoán xuất sắc của mình.

Thứ Tư tới thứ Năm, nếu điều gì đó khiến bạn lo lắng, hãy sẻ chia mối bận tâm với mọi người để được tư vấn. Thứ Sáu là ngày mà bạn nên tạm gác công việc lại để tận hưởng những niềm vui nho nhỏ từ cuộc sống. Bạn hoàn toàn xứng đáng với những điều đó mà.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đầu tuần đến, hàng trăm câu hỏi xuất hiện trong đầu của bạn liền nhưng chủ yếu sẽ xoay quanh chuyện gia đình hoặc những thứ đang rất lộn xộn, hỗn loạn đang diễn ra chung quanh. Câu hỏi lớn nhất đặt ra: liệu bạn sẽ phải làm gì với những việc này đây? Câu trả lời là không làm gì cả, đừng dính sâu quá nhiều vào đó, sẽ có người khác giúp bạn giải quyết tốt. Còn bạn ư, đang có rất nhiều thứ chờ bạn kìa.

Mọi người rất thích sự thẳng thắn của bạn. Cố gắng tiếp tục giao tiếp thật tốt cho những ngày cuối tuần luôn nhé, Bảo Bình sẽ thấy thậm chí những người mình rất ít khi gặp cũng sẽ rất quý bạn đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cứ lưỡng lự mãi về quyết định trong bước đi tiếp theo của mình nhưng đến Thứ Hai là bạn phải thực hiện một bước tiến thật lớn đấy nhé. Bạn biết một sự thật là bạn bè luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn. Đến thứ Ba, bạn sẽ suy nghĩ lại nhưng ai mà chẳng hay suy nghĩ lại sau khi vừa mới thực hiện một việc táo bạo nào đó chứ.

Khoảng thứ Tư và thứ Năm, một chút nghi ngờ là cần thiết, đừng vội tin những hào nhoáng bề ngoài. Những ngày cuối tuần, hãy chú ý đến những tác động mà bạn đang gặp nhé.

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>