Xem bói các chòm sao hằng tuần : từ 18/5/2015 đến 24/05/2015

Tuần mới Blog Phong Thủy thấy rằng Nhân Mã đã lên một lịch trình cụ thể, đầy đủ cho tuần mới, bởi với nguồn năng lượng dồi dào, bạn sẽ làm được nhiều công việc giá trị. Tiếp tục khám phá tử vi cho tuần mới này nha các cung hoàng đạo.

cu lac ngoc s846 01 Xem bói các chòm sao hằng tuần : từ 18/5/2015 đến 24/05/2015

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Hạt Lạc Bình An

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nếu không thận trọng, Bạch Dương có thể sẽ nói hớ ra câu gì đó không hay ho cho lắm. Để tránh điều này, tốt hơn hết là chậm lại một chút – hãy nghĩ trước khi phát biểu. Sự thận trọng giúp bạn “giải vây” cho chính mình.

Thứ tư và thứ năm, khoảng thời gian cho bạn cơ hội trở về với gia đình, và đây là nơi bạn tìm thấy sự bình yên, tự tin. Cuối tuần, đừng ngại ngần thử sức với những điều mới mẻ, táo bạo mà bạn chưa từng thử qua.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang có những ước mơ, những khao khát và ấp ủ những hoài bão lớn lao của mình và gần như không thể nào thoát ra được những hình ảnh đó.

Nhưng hãy làm thế này nhé, bạn nên nghĩ thật kĩ về những điều mình mong muốn, sau đó bước từng bước một, làm những động tác cơ bản nhất để bước đầu có thể cảm nhận và hiểu về chúng, chỉ cần làm đúng cách, đi đúng hướng thì mọi việc sẽ đâu vào đấy, rất ăn khớp với nhau và dần dần cơ hội sẽ đến để từ những cái nhỏ nhặt đó bạn sẽ vươn tới điểm đích cuối cùng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Cuộc thảo luận thú vị vào đầu tuần mới mang đến cho Song Tử niềm vui, cảm hứng, nhưng đừng vì thế mà loại bỏ những đối tượng không hào hứng với điều này.

Những ngày sau đó, tâm trí bạn đầy những lời giải thích lạ lùng cho những hành vi đời thường, và đó là lý do khiến bạn rơi vào trạng thái mệt mỏi, đau đầu. Tốt hơn hết là đừng trầm trọng hóa chúng. Cuối tuần, thoát ra khỏi cảm giác mệt mỏi ấy, bạn thoải mái hướng tới các ý tưởng mới và sẵn sàng để hành động.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải thu hút mọi sự chú ý trong ngày đầu tuần, và đừng nghĩ mọi người không chú ý, bởi họ theo cách này hay cách khác đang quan sát và ngưỡng mộ bạn. Thứ ba và thứ tư, bạn không tránh khỏi những xích mích trong gia đình, nhưng thay vì khăng khăng làm theo dự định của mình, đây là lúc bạn cần phải lắng nghe họ.

Thứ năm và thứ sáu, những cảm xúc của bạn dường như đạt đến mức “maximum”, nhưng đừng để nó nổ tung và khiến mọi thứ rắc rối hơn, hãy kiên nhẫn và mọi việc sẽ qua đi. Cuối tuần, đừng quên làm gì đó cho bản thân mình, và đừng áy náy vì điều đó nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử trở nên ưu tư lạ lùng khi ngày thứ Hai, thứ Ba gõ cửa. Để tránh việc mất tập trung, tốt hơn hết là dành mọi sự chú ý của bạn cho một vấn đề lớn nào đó – vấn đề đang khiến bạn và những người thân đau đầu. Ý tưởng sẽ hiện ra, hãy yên tâm.

Giữa tuần, cơ hội tuyệt vời để hành động, và rõ ràng là bạn háo hức muốn thực hiện những kế hoạch mình ấp ủ. Thứ Sáu mang đến cho bạn nguồn năng lượng để “hâm nóng” chuyện tình cảm hoặc những kế hoạch cá nhân.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Biết lo xa, nhìn xa trông rộng là một thói quen tốt, nhưng làm sao để đối diện và giải quyết những việc đang xảy ra trước mắt sẽ càng quan trọng hơn. Hãy nhớ chìa khóa ở đây là tìm cách giải quyết trong êm thắm, nhẹ nhàng chứ không phải đối đầu một cách vật vã tựa như chúng là kẻ thù nha, có như vậy cuộc sống của bạn sẽ phần nào bớt đi sự nặng nề và áp lực.

Trong khoảng thứ Năm và thứ Sáu, trước khi thử thách hay vặn vẹo ai đó về quan điểm hay ý niệm của họ về đời sống thực tại thì cần phải nhìn và tự hỏi chính mình trước. Điều này sẽ giúp hạn chế được những mâu thuẫn có thể xảy ra. Trong ngày cuối tuần, Xử Nữ sẽ thể hiện mình rất tốt, bằng chứng là vượt qua được một vài khó khăn, thử thách tạm thời, mà bạn có biết vì sao mình có thể chiến thắng không, đó là nhờ óc sáng tạo phong phú của mình đó, vì vậy hãy phát huy nghen.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tuần mới của Thiên Bình bắt đầu từ việc trao đổi về những thay đổi, những ý tưởng vừa xuất hiện cuối tuần trước, và để mọi người chấp nhận quan điểm của bạn, hãy là người “cầm trịch” cho buổi trò chuyện.

Thứ tư và thứ năm, công việc không diễn ra trôi chảy như bạn muốn, và dù điều này có thể mang lại cho bạn sự thất vọng, đừng thể hiện nó ra ngoài. Bạn có thời gian cơ mà. Cuối tuần, hãy tập trung vào sự lâu dài, nếu không bạn sẽ bỏ lỡ một cơ hội quan trọng.

Thần Nông – Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Thứ hai – ngày của các chi tiết nhỏ nhặt, nhưng nếu bạn có thể kiểm soát được chúng, chắc chắn bạn sẽ có một ngày tuyệt vời, thậm chí đây còn là dịp bạn biết được những bí mật rất thú vị.

Thứ ba và thứ tư, dường như bạn không hứng khởi chút nào với việc vui chơi cùng bạn bè, nhưng hãy để sự hướng nội này trở thành một lợi thế bạn, hãy dành thời gian để lắng nghe những cảm xúc trong lòng mình. Thứ năm cho tới cuối tuần, bạn trở nên thật cuốn hút trong mắt tập thể, mọi người bị cuốn hút với sự tự tin, hấp dẫn. Cuối tuần, hãy nắm bắt cuộc sống này ở từng khoảnh khắc.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần phải chắc chắn rằng bạn đã lên một lịch trình cụ thể, đầy đủ cho tuần mới, bởi với nguồn năng lượng dồi dào, bạn sẽ làm được nhiều công việc giá trị. Đừng lo lắng rằng bạn sẽ kiệt sức, những nhiệm vụ này đâu quá khó khăn.

Thứ Tư và thứ Năm, gia đình đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của bạn, và vì thế, đừng quên chứng tỏ cho họ thấy rằng với bạn, họ giá trị thế nào. Cuối tuần, cơ hội để bạn khẳng định mình!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cố gắng càng khách quan, càng độc lập trong suy nghĩ càng tốt nhé Ma Kết . Cái gì cũng phải rõ ràng, logic bạn à, và tuyệt đối không nên để cảm xúc chen vào trong đó. Thứ Tư, cứ để cho mọi người làm theo ý thích của họ, tuy nhìn rất là “ngứa mắt”, nhưng chính sự hỗ trợ từ phía sau sẽ tăng thêm giá trị và sức mạnh cho bạn đó, bảo đảm liền ngay sau đó họ sẽ đến và cảm ơn rối rít cho mà xem.

Thứ Năm đến thứ Bảy, có vẻ như bạn rất chăm chú và hoạt động cật lực với những gì mình đề ra trong dách sách, tinh thần này tất nhiên sẽ giúp bạn mau chóng hoàn tất sớm nhưng đừng vì thế mà quá sức, sẽ không có hiệu quả cao đâu. Cuối cùng, Ma Kết nên dành ngày Chủ Nhật để đánh giá lại những gì đã xảy ra và tìm hướng cân bằng cho mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự lãng mạn ngập tràn trong tâm hồn Bảo Bình trong ngày đầu tuần, và đây chính là cơ hội để bạn gần hơn với người ấy. Nếu bạn còn cô đơn, đây là lúc để tìm kiếm cho mình một đối tượng thù hợp.

Thứ tư và thứ năm, đầu óc bạn trở nên thực tế hơn, và đúng lúc thay, có vài rắc rối nho nhỏ trong gia đình (hoặc nơi công sở) cần bạn giải quyết. Cuối tuần, hãy chú ý đến những mâu thuẫn, đừng để chúng đưa bạn đi quá xa.
Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ hai chính là ngày để hành động, ngay cả khi bạn chưa có đầy đủ các thông tin cần thiết hay các câu trả lời cần thiết. Bạn đương nhiên không muốn bỏ lỡ cơ hội của mình, và quan trọng hơn cả là bạn có thể chú ý tới các chi tiết vào một thời điểm khác.

Thứ ba và thứ tư, hãy xem xét mọi vấn đề trong các mối quan hệ với quan điểm: bỏ qua những chuyện quá khứ, hướng tới tương lai. Thứ năm và cho tới cuối tuần, bạn sẽ cần phải nỗ lực hết sức để bảo vệ mình, nhất là với những vấn đề công việc. Cuối tuần, may mắn sẽ đến khi bạn tin vào chính bản thân, thay vì ai khác.

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>